รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ โดยสำนักงาน ก.พ.ร.
ผลการสำรวจ ปี
255786.75
255888.27
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการ ตามคู่มือการปฏิบัติงาน/คู่มือการให้บริการประชาชน ปี 2559 จำแนกรายกระบวนงาน
ผลการสำรวจ ปี
ก.วิจัยพัฒนานวัตกรรมองค์ความรู้77.84
.ถ่ายทอดนวัตกรรมองค์ความรู้88.61
ก.สงเสริมป้องกันปัญหาสุขภาพจิต74.21
ก.สนับสนุนการจัดระบบบริการสุขภาพจิต81.01
ก.จัดบริการเชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิต81.02
ก.สนับสนุน79.38