รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ โดยสำนักงาน ก.พ.ร.
ผลการสำรวจ | ปี |
---|---|
2557 | 86.75 |
2558 | 88.27 |
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการ ตามคู่มือการปฏิบัติงาน/คู่มือการให้บริการประชาชน ปี 2559 จำแนกรายกระบวนงาน
ผลการสำรวจ | ปี |
---|---|
ก.วิจัยพัฒนานวัตกรรมองค์ความรู้ | 77.84 |
.ถ่ายทอดนวัตกรรมองค์ความรู้ | 88.61 |
ก.สงเสริมป้องกันปัญหาสุขภาพจิต | 74.21 |
ก.สนับสนุนการจัดระบบบริการสุขภาพจิต | 81.01 |
ก.จัดบริการเชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิต | 81.02 |
ก.สนับสนุน | 79.38 |