ผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผล : มิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ : มิติที่ 3 มิติด้านประสิทธิภาพของการปฏิบัติราชการ : มิติที่ 4 มิติด้านการพัฒนาองค์การ
มิติที่ 2 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ
2. ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ||
ปี 2556 | ปี 2557 | ปี 2558 | |
ร้อยละ | 84.82 | 87.22 | 88.06 |
Chart will load here
|