|
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 5 เดือน) [29/3/2567]
|
2567 |
21 |
|
รายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2567 [27/2/2567]
|
2567 |
28 |
|
แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (สขร.1) ประจำปีงบประมาณ 2567 [21/2/2567]
|
2567 |
58 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่า LCD Projector [21/2/2567]
|
2567 |
39 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการรถตู้ปรับอากาศ พร้อมพนักงานขับรถ [21/2/2567]
|
2567 |
40 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 [21/2/2567]
|
2567 |
38 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ จำนวน 6 เครื่อง [21/2/2567]
|
2567 |
41 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมกราคม 2567 [21/2/2567]
|
2567 |
44 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างบำรุงรักษาระบบการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต SatSurvey [21/2/2567]
|
2567 |
42 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ปรจำเดือนธันวาคม 2566 [21/2/2567]
|
2567 |
40 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อโปรแกรมสำนักงาน Microsoft 365 [21/2/2567]
|
2567 |
42 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน และวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 9 รายการ [21/2/2567]
|
2567 |
43 |
|
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 [29/3/2567]
|
2567 |
67 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างพิมพ์เกียรติบัตร พร้อมปกใส่เกียรติบัตร จำนวน 1 งาน [15/9/2566]
|
2566 |
83 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกันยายน 2566 [15/9/2566]
|
2566 |
76 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน และวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 4 รายการ [15/9/2566]
|
2566 |
73 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ จำนวน 6 เครื่อง ประจำเดือนสิงหาคม 2566 [7/8/2566]
|
2566 |
76 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนสิงหาคม 2566 [8/8/2566]
|
2566 |
65 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 [8/8/2566]
|
2566 |
68 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมิถุนายน 2566 [6/6/2566]
|
2566 |
74 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน และวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 4 รายการ [15/9/2566]
|
2566 |
67 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 4 รายการ [15/9/2566]
|
2566 |
83 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้ออุปกรณ์กระจายสัญญาณ จำนวน 1 เครื่อง [23/5/2566]
|
2566 |
79 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 [23/5/2566]
|
2566 |
78 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนเมษายน 2566 [23/5/2566]
|
2566 |
85 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมีนาคม 2566 [23/5/2566]
|
2566 |
94 |
|
คำสั่งกลุ่มพัฒนาระบบบริหารเรื่องระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ [22/3/2566]
|
2566 |
23 |
|
ประกาศช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร [22/3/2566]
|
2566 |
19 |
|
แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (สขร.1) ประจำปีงบประมาณ 2566 [21/2/2567]
|
2566 |
197 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ [1/3/2566]
|
2566 |
98 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 [1/3/2566]
|
2566 |
98 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 1 รายการ [1/3/2566]
|
2566 |
119 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 รายการ [1/3/2566]
|
2566 |
108 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมกราคม 2566 [1/3/2566]
|
2566 |
110 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่าห้องประชุม จำนวน 2 วัน [1/3/2566]
|
2566 |
110 |
|
รายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2566 [1/3/2566]
|
2566 |
154 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่าห้องประชุม จำนวน 3 วัน [22/12/2565]
|
2566 |
115 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนธันวาคม 2565 [22/12/2565]
|
2566 |
111 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 [22/12/2565]
|
2566 |
114 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนตุลาคม 2565 [22/12/2565]
|
2566 |
109 |
|
แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (สขร.1) ประจำปีงบประมาณ 2565 [21/2/2567]
|
2565 |
154 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกันยายน 2565 [2/9/2565]
|
2565 |
137 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนสิงหาคม 2565 [3/8/2565]
|
2565 |
135 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 [29/6/2565]
|
2565 |
138 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมิถุนายน 2565 [31/5/2565]
|
2565 |
147 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 [3/5/2565]
|
2565 |
150 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนเมษายน 2565 [4/4/2565]
|
2565 |
168 |
|
รายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2565 [21/2/2565]
|
2565 |
178 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุสำนักงาน แลพวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 35 รายการโดยวิธีเฉพาะเจาะจง [10/2/2565]
|
2565 |
183 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [10/2/2565]
|
2565 |
168 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงาน เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [27/1/2565]
|
2565 |
167 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ และวัสดุทางการแพทย์ จำนวน 6 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [3/2/2565]
|
2565 |
169 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมกราคม 2565 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [12/1/2565]
|
2565 |
176 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนธันวาคม 2564 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [12/1/2565]
|
2565 |
171 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุสำนักงาน และวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 35 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [14/12/2564]
|
2565 |
176 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [10/11/2564]
|
2565 |
199 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนตุลาคม 2564 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [10/11/2564]
|
2565 |
195 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำระบบการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุภขาพจิต (SatTurvey) จำนวน 1 งาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [28/5/2564]
|
2564 |
213 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [19/5/2564]
|
2564 |
235 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุสำนักงาน และวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 9 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [19/5/2564]
|
2564 |
203 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อชุดอุปกรณ์สำหรับการจัดประชุมในรูปแบบ VDO Conference จำนวน 3 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [22/4/2564]
|
2564 |
236 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา งานจ้างปรับปรุงระบบเครือข่าย (Network) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ จำนวน 1 งาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [22/4/2564]
|
2564 |
216 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมีนาคม 2564 [29/3/2564]
|
2564 |
209 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างทำแบนเนอร์กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร พร้อมติดตั้ง จำนวน 1 งาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [25/3/2564]
|
2564 |
204 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนพฤษจิกายน 2563 [3/3/2564]
|
2564 |
257 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนตุลาคม 2563 [3/3/2564]
|
2564 |
237 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ล้างทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ จำนวน 6 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [3/3/2564]
|
2564 |
259 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [17/2/2564]
|
2564 |
243 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมกราคม 2564 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [15/2/2564]
|
2564 |
268 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงาน เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [11/2/2564]
|
2564 |
237 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างปรับปรุงสำนักงานของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ให้เป็น Smart Office จำนวน 1 งาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [11/2/2564]
|
2564 |
259 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนธันวาคม 2563 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [3/3/2564]
|
2564 |
238 |
|
รายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2564 [3/3/2564]
|
2564 |
307 |
|
แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (สขร.1) ประจำปีงบประมาณ 2564 [21/2/2567]
|
2564 |
370 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้ัอวัสดุสำนักงาน จำนวนน 20 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [23/11/2563]
|
2563 |
231 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อ สแกนเนอร์ จำนวน 1 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [18/11/2563]
|
2563 |
255 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่า LCD Projector จำนวน 1 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง (โครงการชี้แจงตัวชี้วัด 19-20 ต.ค.63) [27/10/2563]
|
2563 |
230 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมิถุนายน 2563 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [9/7/2563]
|
2563 |
294 |
|
แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร (สขร.1) ประจำปีงบประมาณ 2563 [21/2/2567]
|
2563 |
397 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อครุภัณฑ์โฆษณาและเผยแพร่ จำนวน 3 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [15/5/2563]
|
2563 |
327 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [15/5/2563]
|
2563 |
293 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [12/5/2563]
|
2563 |
318 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 5 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [27/4/2563]
|
2563 |
296 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 7 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [24/4/2563]
|
2563 |
287 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนเมษายน 2563 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [15/4/2563]
|
2563 |
287 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ทดแทนเดิมที่ชำรุด สำหรับเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร จำนวน 4 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [31/3/2563]
|
2563 |
307 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมีนาคม 2563 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [10/3/2563]
|
2563 |
307 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [18/2/2563]
|
2563 |
358 |
|
รายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2563 [2/3/2563]
|
2563 |
399 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างเหมาบริการรถตู้ส่วนบุคคลปรับอากาศ จำนวน 4 คัน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [23/1/2563]
|
2563 |
295 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนมกราคม 2563 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [15/1/2563]
|
2563 |
285 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างปรับปรุง/พัฒนาระบบรายงานสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ (SatSurvey) Version 2020 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [9/1/2563]
|
2563 |
109 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่า LCD Projector จำนวน 1 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [20/12/2562]
|
2563 |
276 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างปรับปรุง/พัฒนาแบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ (SatSurvey) Version 2020 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [12/11/2562]
|
2563 |
319 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อกระเป๋าใส่เอกสารการประชุม จำนวน 230 ใบ
โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [24/10/2562]
|
2562 |
270 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างถ่ายเอกสารประกอบการประชุม 63,000 แผ่น โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [17/10/2562]
|
2562 |
275 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกันยายน 2562 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [4/9/2562]
|
2562 |
308 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุสำนักงาน และวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 12 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [3/9/2562]
|
2562 |
314 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนสิงหาคม 2562 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [7/8/2562]
|
2562 |
273 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างถ่ายเอกสารประกอบการประชุม โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [19/7/2562]
|
2562 |
275 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่า LCD Projector จำนวน 1 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [8/7/2562]
|
2562 |
295 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [5/7/2562]
|
2562 |
285 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อเก้าอี้สำนักงาน จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [29/5/2562]
|
2562 |
313 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [3/5/2562]
|
2562 |
356 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการรถตู้ส่วนบุคคลปรับอากาศ จำนวน 1 คัน 3 วัน จากกรมสุขภาพจิต ถึงโรงแรมไมด้า เดอซี รีสอร์ท จังหวัดเพชรบุรี โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [9/4/2562]
|
2562 |
367 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อน้ำดื่ม ประจำเดือนเมษายน 2562 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [3/4/2562]
|
2562 |
352 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อวัสดุสำนักงาน และวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 7 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [2/4/2562]
|
2562 |
365 |
|
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2562 [1/3/2563]
|
2562 |
510 |
|
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2561 [22/2/2562]
|
2562 |
405 |
|
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2560 [22/2/2562]
|
2562 |
413 |
|
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2559 [22/2/2562]
|
2562 |
387 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างเหมาบริการรถตู้ส่วนบุคคลปรับอากาศ จำนวน ๔ คัน ๔ วัน จากกรมสุขภาพจิต ถึงโรงแรมไมด้า รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [22/2/2562]
|
2562 |
370 |
|
รายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2562 [21/2/2562]
|
2562 |
470 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างทำระบบรายงานสรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิตผ่านระบบออนไลน์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [22/2/2562]
|
2562 |
344 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างปรับปรุงเว็บไซต์ของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร www.psdg.dmh.go.th จำนวน ๑ งาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [21/2/2562]
|
2562 |
420 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างทำแบบประเมิน และระบบรายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิตผ่านระบบออนไลน์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [21/2/2562]
|
2562 |
417 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อกระเป๋าใส่เอกสารประกอบการประชุม จำนวน 70 ใบ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [21/2/2562]
|
2562 |
460 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อกระเป๋าใส่เอกสารประกอบการประชุม จำนวน 60 ใบ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [21/2/2562]
|
2562 |
429 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดจ้างถ่ายเอกสารประกอบการประชุม จำนวน 15,000 แผ่น โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [21/2/2562]
|
2562 |
441 |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์สำนักงานทดแทน
รุ่นเดิม จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง [21/2/2562]
|
2562 |
449 |
|
ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงในระยะ 3 ปี (ปีงบประมาณ พ.ศ.2562-2564) ของกรมสุขภาพจิต [26/10/2561]
|
2561 |
327 |
|
เกณฑ์การพิจารณารางวัลเลิศรัฐ สาขาบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ.2561 [31/8/2561]
|
2561 |
250 |
|
คู่มือการประเมินหน่วยงานภาครัฐในการเป็นระบบราชการ 4.0 [1/6/2561]
|
2561 |
371 |
|
หลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี เพิ่มเติม และแผนการขับเคลื่อนการปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐสู่การเป็นระบบราชการ 4.0 [29/8/2561]
|
2561 |
404 |
|
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2561 [23/3/2561]
|
2561 |
463 |
|
รายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2561 [23/3/2561]
|
2561 |
635 |
|
รายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้างของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปีงบประมาณ 2560 [23/3/2561]
|
2561 |
625 |
|
ประกาศเจตนารม์การต่อต้านทุจริต "กพร.ไม่ทนต่อการทุจริต (Zero Tolerance)" ประจำปี 2561 [23/3/2561]
|
2561 |
339 |
|
ประกาศช่องทางการรับฟัง ข้อคิดเห็น/ ข้อร้องเรียนของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนด้านการจัดซื้อจัดจ้าง (เลขที่หนังสือ สธ 0841/3 ลงวันที่ 3 มกราคม 2561) [23/3/2561]
|
2561 |
305 |
|
เอกสารประกอบการประชุมเขิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาหน่วยงานตามเกณฑ์คุณภาพบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐานฯ ( PMQA-M-F) ระหว่างวันที่ 25-26 ธันวาคม 2560 [21/12/2560]
|
2560 |
501 |
|
ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน [24/11/2560]
|
2560 |
375 |
|
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 [17/11/2560]
|
2560 |
284 |
|
เอกสารประกอบการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2561 [16/11/2560]
|
2560 |
271 |
|
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน [7/11/2560]
|
2560 |
461 |
|
ประกาศ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค.2560 - 3 พ.ย.2560 นี้ [6/10/2560]
|
2560 |
552 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - นวัตกรรมทางการบริหารงานสุขภาพจิตในยุค 4.0 [11/7/2560]
|
2560 |
806 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - แนวทางการพัฒนาระบบการสื่อสารในยุค 4.0 [11/7/2560]
|
2560 |
650 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - ข้าราชการไทย 4.0 [11/7/2560]
|
2560 |
618 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - นวัตกรรมทางการบริหารงาน
สุขภาพจิตในยุค 4.0 [11/7/2560]
|
2560 |
583 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - Government 4.0 - อ.อนุชิต [11/7/2560]
|
2560 |
590 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - HR 4.0 [11/7/2560]
|
2560 |
409 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - การบริหารการเปลี่ยนแปลงองค์การและบุคลากรสู่อนาคต - อ.กิตติพัทธ์ [11/7/2560]
|
2560 |
545 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - Smart Citizen: IQ/EQ Plus - รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต [11/7/2560]
|
2560 |
342 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - MOPH 4.0 - รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข [11/7/2560]
|
2560 |
370 |
|
เอกสารประกอบการประชุม โครงการสัมมนาเรื่อง "การขับเคลื่อนกรมสุขภาพจิตในยุคประเทศไทย 4.0" - "กรมสุขภาพจิตกับการเตรียมการ เข้าสู่ยุคประเทศไทย 4.0" โดยอธิบดีกรมสุขภาพจิต - อธิบดีกรมสุขภาพจิต [11/7/2560]
|
2560 |
406 |
|
ขอประชาสัมพันธ์เผยแพร่คู่มือการปฏิบัติงานของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ประจำปี 2560 จำนวน 2 คู่มือ [9/3/2560]
|
2560 |
565 |
|
ตัวอย่าง Best Practice คู่มือการให้บริการประชาชน ของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต [20/6/2559]
|
2559 |
745 |
|
ขอประชาสัมพันธ์เผยแพร่คู่มือการปฏิบัติงาน จำนวน 2 กระบวนงาน [24/2/2559]
|
2559 |
655 |
|
แบบฟอร์มการรายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ (รอบ 6 เดือนหลัง) แบบฟอร์มการรายงานผล/แบบฟอร์มการตรวจประเมิน [9/9/2558]
|
2558 |
1095 |
|
เอกสารประกอบการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาระบบคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กรมสุขภาพจิต ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 3 ก.ค.58 ณ โรงแรมริเวอร์ไรน์ เพลส จังหวัดนนทบุรี (อาจารย์กิตติณัฐ พนมฤทธิ์) [9/9/2558]
|
2558 |
1798 |
|
คะแนนการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 [30/6/2558]
|
2558 |
1056 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด ไฟล์รายงานข้อมูลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ รอบ 6 เดือน [17/6/2558]
|
2558 |
966 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลดแบบสอบถามความพึงพอใจและโปรแกรมความพึงพอใจของหน่วยงาน โรงพยาบาล/สถาบัน [26/5/2558]
|
2558 |
1210 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลดคำรับรองการปฏิบัติราชการของกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2558 [6/5/2558]
|
2558 |
1824 |
|
แบบฟอร์มการรายงานผลการปฏิบัติราชการ/แบบฟอร์มการตรวจประเมินคะแนน/แบบฟอร์มการอุทธรณ์คะแนน (สำหรับหน่วยงานในสังกัดกรมฯ/สำหรับ PM) แก้ไขล่าสุด [20/4/2558]
|
2558 |
4701 |
|
ประกาศ : ข้อตกลงระดับการให้บริการของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ตามตัวชี้วัดที่ 31 (Service Level Agreement : SLA) [16/1/2558]
|
2558 |
836 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 บทบาทของผู้บริหารความสำเร็จในการพัฒนา UN [7/1/2558]
|
2558 |
512 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 แนวทางสนับสนุนการจัดทำรายงาน โดย กลุ่มที่ปรึกษา และ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมสุขภาพจิต [7/1/2558]
|
2558 |
1030 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 โครงการ \\\"จิตแพทย์พี่เลี้ยง\\\" รพจ.นครราชสีมาฯ [7/1/2558]
|
2558 |
375 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 โครงการ \"ร่วมใจ ร่วมคิด ร่วมทำ เพื่อชีวิตใหม่ในกรุงเทพฯ\" ส.สมเด็จเจ้าพระยาฯ [30/12/2557]
|
2557 |
408 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัล PMQA ปี 2556 หมวด 2 [30/12/2557]
|
2557 |
546 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัล PMQA ปี 2555 หมวด 5 [30/12/2557]
|
2557 |
1209 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัลการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม กมสุขภาพจิต [30/12/2557]
|
2557 |
593 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัลพัฒนาการบริการ ปี 2557 จิตแพทย์พี่เลี้ยง รพจ.นครราชสีมาฯ [30/12/2557]
|
2557 |
361 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัลพัฒนาการบริการ ปี 2556 ฆ่าตัวตาย รพจ.ขอนแก่นฯ [30/12/2557]
|
2557 |
421 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัลพัฒนาการบริการ ปี 2557 ร่วมใจ ร่วมคิด ร่วมทำ ฯ ส.สมเด็จเจ้าพระยา [30/12/2557]
|
2557 |
430 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัลบูรณาการ ปี 2556 Wheelchair ส.พัฒนาการเด็กฯ [30/12/2557]
|
2557 |
481 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัลบูรณาการ ปี 2555 พระสงฆ์แกนนำ รพจ.นครราชสีมาฯ [30/12/2557]
|
2557 |
312 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัลนวัตกรรมการบริการ ปี 2555 ออทิสติก รพ.ยุวประสาทฯ [30/12/2557]
|
2557 |
363 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัลนวัตกรรมการบริการ ปี 2555 โรคซึมเศร้า รพ.พระศรีมหาโพธิ์ [30/12/2557]
|
2557 |
287 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 เรื่อง ฆ่าตัวตาย (ฉบับ TH) [30/12/2557]
|
2557 |
399 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 เรื่อง ฆ่าตัวตาย (ฉบับ ENG) [30/12/2557]
|
2557 |
301 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 รางวัล UN 2013 (CFWT) [30/12/2557]
|
2557 |
302 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 เรื่อง แนวทางการสมัคร PMQA 2558 [30/12/2557]
|
2557 |
363 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 เกณฑ์คุณภาพ PMQA 2558 [30/12/2557]
|
2557 |
280 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 เกณฑ์รางวัลประจำปี 2558 (รางวัล UN 2015) [30/12/2557]
|
2557 |
400 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย วันที่ 5-6 มกราคม 2558 เรื่อง เกณฑ์รางวัลต่างๆ โดย อ.กิตติณัฐ พนมฤทธิ์ [30/12/2557]
|
2557 |
823 |
|
Template ตัวชี้วัดที่ 31 ระดับความสำเร็จของการจัดทำข้อตกลงระดับการให้บริการ (Service Level Agreement : SLA) [29/12/2557]
|
2557 |
566 |
|
แบบฟอร์มรายงานตัวชี้วัดที่ 31 ระดับความสำเร็จของการจัดทำข้อตกลงระดับการให้บริการ (Service Level Agreement : SLA) [29/12/2557]
|
2557 |
870 |
|
รายละเอียดในการทบทวน/ปรับปรุงข้อมูลลักษณะสำคัญองค์การ และจัดเตรียมแผนปรับปรุงองค์การ ปีงบประมาณ 2558 [12/11/2557]
|
2557 |
524 |
|
ดาวน์โหลด แบบฟอร์มการจัดทำ KPI Template ปี 2558 [2/9/2557]
|
2557 |
542 |
|
เอกสารประกอบการบรรยาย การปฏิรูประบบสุขภาพ (REFORM) กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ณ สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ [25/8/2557]
|
2557 |
1160 |
|
ประกาศ บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ (ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน) [22/8/2557]
|
2557 |
536 |
|
ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรรและราคากลาง (ราคาอ้างอิง)ในงานจ้างพิมพ์คู่มือนวัตกรรมกรมสุขภาพจิต Best Practice [21/8/2557]
|
2557 |
543 |
|
ขอความร่วมมือบุคลากร ในการทำแบบประเมินสถานะการปรับเปลี่ยนบทบาท ภารกิจ ของหน่วยงาน ตามทิศทางการปฏิรูประบบสุขภาพ เพื่อรวมรวมเป็นข้อมูล ส่งกลับภายในวันที่ 26 สิงหาคม 2557 ทาง E-mail opdc41.dmh@gmail.com หรือทางโทรสาร 02-5890974, 02-1495518 [8/8/2557]
|
2557 |
762 |
|
ประกาศ รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 [21/7/2557]
|
2557 |
525 |
|
ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 (ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน) [17/7/2557]
|
2557 |
552 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด แบบฟอร์มการรายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2557 (รอบ 9 เดือน) [3/7/2557]
|
2557 |
478 |
|
ประกาศ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน 1 อัตรา ระหว่างวันที่ 9 - 17 กรกฎาคม 2557 [1/7/2557]
|
2557 |
675 |
|
รายละเอียดตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการระดับกรม ประจำปีงบประมาณ 2557 [17/6/2557]
|
2557 |
530 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด แบบฟอร์มรายงานตัวชี้วัดที่ 29 รอบ 6 เดือนหลัง (รายละเอียดตัวชี้วัดที่แนบ1) [5/6/2557]
|
2557 |
501 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด แบบสอบถามความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ (ชุด 01 และ 02 งานบริการผู้ป่วยนอก/ผู้ป่วยใน) ของสถาบัน/รพ. [5/6/2557]
|
2557 |
551 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด Template ตัวชี้วัดที่ 29 ระดับความสำเร็จของการปรับปรุงกระบวนการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ฉบับปรับปรุงใหม่ล่าสุด) [3/6/2557]
|
2557 |
610 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด แบบฟอร์มฐานข้อมูลผู้รับบริการของกองส่วนกลางและศูนย์สุขภาพจิต [29/5/2557]
|
2557 |
488 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลดโปรแกรมประมวลผลความพึงพอใจรอบ 6 เดือนหลัง กระบวนงานผู้ป่วยนอก/ผู้ป่วยใน ของหน่วยงานสถาบัน/รพ.ส่งภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2557 (ปรับปรุง ณ วันที่ 17-07-57) [29/5/2557]
|
2557 |
502 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลดแบบฟอร์มฐานข้อมูลของหน่วยงานสถาบัน/รพ.ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการในกระบวนงานผู้ป่วยนอก/ผู้ป่วยใน รอบ 6 เดือนหลัง ส่งภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2557 [1/5/2557]
|
2557 |
394 |
|
ประกาศ ขอให้หน่วยงานที่ยังไม่ได้ส่งเรื่องยื่นอุทธรณ์คะแนนตัวชี้วัด ภายในวันที่ 2 พฤษภาคม 2557 สิ้นสุดเวลา 16.30 น หากยังท่านไม่ส่งภายในเวลาที่กำหนดจะถือว่าท่านสละสิทธิ์และยอมรับผลคะแนนตัวชี้วัด [22/4/2557]
|
2557 |
22278 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด ตัวอย่างการส่งรายงานหน่วยบริการ (เช่น Flow chart กระบวนงานหลักของแต่ละหน่วยงาน) [10/4/2557]
|
2557 |
524 |
|
เนื่องจากมีหลายหน่วยงานสอบถามถึงการเขึยน Flowchart ของกระบวนงานที่ระบุไว้ในแบบฟอร์ม 1 กพร.จึงได้จัดทำตัวอย่าง รวมทั้งได้ขึ้นไฟล์ แบบรายงานตัวชี้วัด 29 ของ กพร. ให้สำหรับหน่วยงานที่เป็นหน่วยสนับสนุน [9/4/2557]
|
2557 |
534 |
|
แบบฟอร์มการรายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต [9/4/2557]
|
2557 |
338 |
|
แบบฟอร์มการตรวจประเมินคะแนน (เฉพาะ PM) [9/4/2557]
|
2557 |
469 |
|
แบบฟอร์มการขออุทธรณ์คะแนน (สำหรับหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต) [9/4/2557]
|
2557 |
493 |
|
แบบฟอร์มแจ้งผลการอุทธรณ์คะแนน (เฉพาะ PM) [8/4/2557]
|
2557 |
431 |
|
อำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการ กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ปี พ.ศ.2552 [8/4/2557]
|
2557 |
1016 |
|
เอกสารตัวอย่าง แบบฟอร์ม 4 ตัวชี้วัด 29 ระดับความสำเร็จของการปรับปรุงกระบวนการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ (สถาบัน/รพ) [4/4/2557]
|
2557 |
416 |
|
เอกสารตัวอย่าง แบบฟอร์ม 1 , แบบฟอร์ม 2 ตัวชี้วัด 29 ระดับความสำเร็จของการปรับปรุงกระบวนการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ [3/4/2557]
|
2557 |
415 |
|
เอกสารการประชุม รางวัลบริการภาครัฐ วันที่ 1 - 2 เมษายน 2557 ณ ห้องเดอะลอฟท์ 1 โรงแรมเอ็มทู เดอ บางกอก กรุงเทพฯ [3/4/2557]
|
2557 |
353 |
|
แบบฟอร์มการรายงานผลตัวชี้วัดที่ 29 ระดับความสำเร็จของการปรับปรุงกระบวนการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 [31/3/2557]
|
2557 |
449 |
|
เอกสารการประชุม วันที่ 28 มีนาคม 2557 ณ โรงแรมเอ็มทู เดอ บางกอก กรุงเทพฯ ตัวอย่างกระบวนงานหลัก Flowchat (หน่วยงานสถาบัน/โรงพยาบาล) [19/3/2557]
|
2557 |
395 |
|
เอกสารการประชุม วันที่ 28 มีนาคม 2557 ณ โรงแรมเอ็มทู เดอ บางกอก กรุงเทพฯ ตัวอย่างแบบฟอร์ม 1 (Key Output) บริการ/ผลผลิตที่สำคัญ [18/3/2557]
|
2557 |
458 |
|
ประกาศ ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร) [20/2/2557]
|
2557 |
347 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด Template ตัวชี้วัดที่ 29 ร้อยละระดับความพึงพอใจผู้รับบริการได้ตามไฟล์ที่แนบนี้ ส่วนโปรแกรมและแบบฟอร์มที่ใช้ในการดำเนินงาน อยู่ในระหว่างการปรับปรุง จะสามารถดาวน์โหลดได้ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2557 [24/1/2557]
|
2557 |
453 |
|
ประกาศ บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน [21/1/2557]
|
2557 |
381 |
|
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 [15/1/2557]
|
2557 |
473 |
|
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร ขอเชิญประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การพัฒาระบบเรียนรู้ รับฟังความต้องการของผู้รับบบริการ ใน วันที่ 28 มีนาคม 2557 ณ ห้องเดอะ ลอฟท์ 1 โรงแรมเอ็ม ทู เดอ บางกอก กรุงเทพมหานคร [6/1/2557]
|
2557 |
858 |
|
ประกาศรับสมัครพนักงานราชการทั่วไป [27/12/2556]
|
2556 |
418 |
|
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 [4/11/2556]
|
2556 |
1179 |
|
แบบฟอร์มรายงานตัวชี้วัดความพึงพอใจของผู้รับบริการ อยู่ระหว่างการพิจารณาให้สอดคล้องกับตัวชี้วัดคำรับรองกรมฯ ประจำปีงบประมาณ 2557 หากดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะแจ้งเป็นทางการผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ [4/10/2556]
|
2556 |
857186 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลดแบบฟอร์มการจัดทำข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง กรมสุขภาพจิต [4/10/2556]
|
2556 |
552 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด คำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2556 [24/6/2556]
|
2556 |
1298 |
|
ขอเชิญ Download รายงานผลการศึกษา/ข้อเสนอเชิงนโยบายในการพัฒนา (ปฏิรูป) บทบาทภารกิจ โครงสร้าง และกลไกการทำงาน (Blueprint for change และ Action plan for change) [21/6/2556]
|
2556 |
31866 |
|
ขอเชิญ Download สรุปผลการประชุมเรื่อง การปฏิรูประบบสุขภาพของกระทรวงสาธารณสุขและกรมสุขภาพจิต ระหว่าง วันที่ 23 - 24 มีนาคม 2556 ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง [21/6/2556]
|
2556 |
302 |
|
ขอเชิญ Download แบบสอบถาม ร้อยละระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 รอบ 6 เดือนหลัง [21/6/2556]
|
2556 |
1186 |
|
คู่มือคำอธิบายตัวชี้วัดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 [9/8/2555]
|
2555 |
428 |
|
เชิญชมภาพโครงการชี้แจงกรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการกรมสุขภาพจิต 5-6 มี.ค. 52 ณ รร.มารวย การ์เด้น [9/8/2555]
|
2555 |
521 |
|
ขอเชิญดาวน์โหลด แบบฟอร์มรายงานผลความพึงพอใจคุณภาพบริการ รอบ 6 เดือนหลัง [9/8/2555]
|
2555 |
1549 |
|
นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 [9/8/2555]
|
2555 |
530 |
|
ศึกษาดูงาน PMQA กรมสุขภาพจิต เมื่อ 22 ม.ค.2552 [9/8/2555]
|
2555 |
343 |
|
ขอเชิญ Download เอกสารประกอบการบรรยายการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กรมสุขภาพจิต ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2552 ณ รร.อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต [9/8/2555]
|
2555 |
429 |
|
ขอเชิญ Download รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555 กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข [9/8/2555]
|
2555 |
2472 |
|
ขอเชิญ Download รายงานสรุปการประชุม PMQA เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2552 ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต [9/8/2555]
|
2555 |
436 |
|
คำรับรองการปฏิบัติราชการกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2552 [9/8/2555]
|
2555 |
371 |