0 2590 8141, 0 2590 8151, 0 2590 8192
Home
เกี่ยวกับ กพร.
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ประเด็นยุทธศาสตร์ แผนที่ยุทธศาสตร์
โครงสร้างบุคลากร
คำรับรองฯกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
แผนและผลการปฏิบัติงานประจำปี
การกำกับดูแลองค์การ
รายงานประจำปี
ปฏิทินการดำเนินงาน
ช่องทางรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ
ติดต่อเรา
ระบบ E-Office กพร.
องค์กรคุณธรรมของกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
Links
หน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต
หน่วยงาน กพร.ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข
สำนักงาน ก.พ.ร.
กระทรวงสาธารณสุข
ภารกิจ กพร.
PA และ ม.44
การติดตามคำรับรองฯหน่วยงาน
รางวัลเลิศรัฐ
รางวัล UN
PMQA 4.0
PMQA-DMH 4.0
Reform
แผนปฏิรูปองค์การกรมสุขภาพจิต
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี(OG)
กฎหมายการบริหารราชการแผ่นดิน
องค์ความรู้เกี่ยวกับ พ.ร.บ.การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ.2565
การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
ศูนย์ปฏิบัติการ
ผลการปฏิบัติราชการ_ระดับกรม
ผลการปฏิบัติราชการ_ระดับหน่วยงาน
ผลการปฏิบัติราชการ_กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ผลงานรางวัล_ระดับกรม
ผลการประเมินความพึงพอใจกรมสุขภาพจิต
ผลการประเมินตามเกณฑ์ PMQA-DMH 4.0
ข่าวประชาสัมพันธ์
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศสอบราคา กรมสุขภาพจิต
ประกาศประกวดราคา กรมสุขภาพจิต
ประกาศรับสมัครงาน กรมสุขภาพจิต
ประกาศรับสมัครงาน กพร.
หน้าหลัก
ภารกิจ กพร.
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
iTem
Description
ปีงบประมาณ
จำนวน Download (ครั้ง)
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2565 (สำรวจโดย ระบบ SatSurvey Online กรมสุขภาพจิต)
[28/2/2566]
2565
105
แบบฟอร์มการจัดทำรายงานผลตามแผนพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์ม 1)
[15/2/2566]
2566
105
แบบฟอร์มการจัดทำแผนพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบฟอร์ม 2)
[15/2/2566]
2566
55
แบบฟอร์มการทบทวน/ปรับแก้/เพิ่มเติมข้อคำถามในแบบประเมินความพึงพอใจ และให้ข้อเสนอแนะต่อระบบการแสดงผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจ (Dashboard) และข้อเสนอแนะต่อการใช้งานระบบ SatSurvey V3
[5/5/2565]
2565
402
แบบฟอร์มการจัดทำรายงานผลตามแผนพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบฟอร์ม 1) และข้อมูลการจัดทำแผนพัฒนา/ปรับปรุงฯ ปี 2565 ของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต (แบบฟอร์ม 2)
[29/4/2565]
2565
151
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2564 (สำรวจโดย ระบบ SatSurvey Online กรมสุขภาพจิต)
[20/9/2564]
2564
298
แบบฟอร์มการจัดทำรายงานผลตามแผนพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2564 และการจัดทำแผนพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 (หนังสือเวียน ที่ สธ 0824/ว237)
[26/8/2564]
2564
372
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2563 (สำรวจโดย ระบบ SatSurvey Online กรมสุขภาพจิต)
[11/3/2564]
2563
225
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต (แบบ paper)
[16/11/2563]
2563
760
แบบฟอร์มแผนพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
[12/10/2563]
2563
261
คู่มือการใช้งานระบบการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต (SatSurvey) V2
[8/7/2563]
2563
1374
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2562 (สำรวจโดย ระบบ SatSurvey Online กรมสุขภาพจิต)
[12/5/2563]
2562
221
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของกรมสุขภาพจิต จำแนกตามกระบวนงาน ประจำปีงบประมาณ 2559-2561 (สำรวจโดย กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมสุขภาพจิต)
[12/5/2563]
2561
226
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2558 (สำรวจโดย กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมสุขภาพจิต)
[12/5/2563]
2558
196
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2557 (สำรวจโดย กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมสุขภาพจิต)
[12/5/2563]
2557
191
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต ประจำปีงบประมาณ 2556 (สำรวจโดย สำนักงานสถิติแห่งชาติ และสำนักงาน ก.พ.ร.)
[12/5/2563]
2556
189